QRCode

ประวัติความเป็นมา

 

วิสัยทัศน์ (Vision)

      โรงพยาบาลมีคุณภาพ ประชาชนสุขภาพดี ภาคีมีส่วนร่วม เจ้าหน้าที่มีความสุข

พันธกิจ (Mission)

       1.พัฒนาระบบบริหารจัดการที่ดี

       2.พัฒนาระบบบริการให้ได้มาตรฐาน ทันสมัย ด้วยพฤติกรรมบริการที่ดี

       3.ส่งเสริมป้องกันสุขภาพประชาชน โดยการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย

       4.พัฒนาศักยภาพ เเละส่งเสริมขวัญกำลังใจของเจ้าหน้าที่

 

วัฒนธรรมองค์กร

      จิตบริการ ยิ้มเเย้มทักทาย เป็นเเบบอย่างด้านสุขภาพ

ค่านิยมองค์กร (Core Values) P-PADI

      P = Patient and customer Forcus

      P = Participation ร่วมคิด ร่วมทำ ทำงานเป็นทีม

      A = Achievement มุ่งผลสัมฤทธิ์

      D = Development & Learning เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้

      I = Intergrity ซื่อสัตย์ มีจริยธรรม

สมรรถนะหลัก (Core Competencies)

     การสร้างเสริมสุขภาพให้แก่ผู้ป่วยโรค HT

เข็มมุ่ง

     การจัดการความเสี่ยง