ประวัติความเป็นมา

วิสัยทัศน์ (Vision)
โรงพยาบาลมีคุณภาพ ประชาชนสุขภาพดี ภาคีมีส่วนร่วม เจ้าหน้าที่มีความสุข
พันธกิจ (Mission)
1.พัฒนาระบบบริหารจัดการที่ดี
2.พัฒนาระบบบริการให้ได้มาตรฐาน ทันสมัย ด้วยพฤติกรรมบริการที่ดี
3.ส่งเสริมป้องกันสุขภาพประชาชน โดยการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย
4.พัฒนาศักยภาพ เเละส่งเสริมขวัญกำลังใจของเจ้าหน้าที่
วัฒนธรรมองค์กร
จิตบริการ ยิ้มเเย้มทักทาย เป็นเเบบอย่างด้านสุขภาพ
ค่านิยมองค์กร (Core Values) P-PADI
P = Patient and customer Forcus
P = Participation ร่วมคิด ร่วมทำ ทำงานเป็นทีม
A = Achievement มุ่งผลสัมฤทธิ์
D = Development & Learning เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
I = Intergrity ซื่อสัตย์ มีจริยธรรม
สมรรถนะหลัก (Core Competencies)
การสร้างเสริมสุขภาพให้แก่ผู้ป่วยโรค HT
เข็มมุ่ง
การจัดการความเสี่ยง

