ประกาศโรงพยาบาลสุไหงปาดี เรื่อง การขายทอดตลาดพัสดุชำรุดเสื่อมสภาพ
เผยเเพร่เเผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
เรื่อง ประกาศผู้ชนะเสนอราคา จ้างก่อสร้างทางเชื่อมอาคาร โดยวิธีคัดเลือก (03/08/66)
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์การเเพทย์ จำนวน ๘ รายการ ๑๓ ชิ้น โดยการคัดเลือก (31/05/66)
ประกาศเรื่อง การขายทอดตลาดพัสดุชำรุดเสื่อมสภาพ (15/02/66)
เผยเเพร่เเผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
อนุมัติแผนงบค่าบริการทางการเเพทย์ที่เบิกจ่ายในลักษณะงบลงทุน (ค่าเสื่อม) ปีงบประมาณ 2566
รายงานงบการเงินประจำปี ณ ปีงบประมาณ ๒๕๖๖
ประกาศเจตนารมณ์ของกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม โรงพยาบาลสุไหงปาดี ปีงบประมาณ ๒๕๖๗
เเต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนชมรมจริยธรรม โรงพยาบาลสุไหงปาดี ปีงบประมาณ ๒๕๖๗
นโยบายของโรงพยาบาลสุไหงปาดี ประจำปี2566
นโยบายการจัดบริการอาชีวอนามัยและเวชกรรมสิ่งเเวดล้อม
รายงานงบการเงินปิดบัญชี ณ ปีงบประมาณ 2565
เเนวทางการรักษาโรคผิวหนังที่พบบ่อย
เเนวทางการรักษาโรคท้องร่วงเฉียบพลัน
เเนวทางการรักษาโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบทางเดินหายใจ
แผนยุทธศาสตร์โรงพยาบาลสุไหงปาดี ประจำปี 2565
เเนวทางปฏิบัติในการควบคุมการปฏิบัติงานเเละการรักษาความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของโรงพยาบาลสุไหงปาดี
เเนวทางปฏิบัติด้านการใช้งานคอมพิวเตอร์เเละระบบเครือข่ายสำหรับโรงพยาบาลสุไหงปาดี
เเนวทางในการใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) อย่างสร้างสรรค์ โรงพยาบาลสุไหงปาดี
นโยบายการจัดการคุณภาพตามมาตรฐานระบบบริการสุขภาพ
นโยบายการจัดบริการอาชีวอนามัยเเละเวชกรรมสิ่งเเวดล้อม
นโยบายความปลอดภัยด้านการจัดการการป้องกันเเละระงับอัคคีภัย
นโยบายการดำเนินงานด้านสิ่งเเวดล้อม
นโยบายการดำเนินงาน GREEN & CLEAN Hospital โรงพยาบาลสุไหงปาดี
ประกาศวันที่ 25/05/66
ประกาศวันที่ 10/05/66
ประกาศวันที่ 12/04/66
ประกาศวันที่ 10/01/66
ประกาศวันที่ 21/11/65
306 โรงพยาบาลสุไหงปาดี
ถนนจารุเสถียร
ต.ปะลุรู
อ.สุไหงปาดี
จ.นราธิวาส
96140
โทร : 073 651169
โทร สารสนเทศ: 073651169 - 117
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ (Vision)
โรงพยาบาลสุไหงปาดีมีคุณภาพ บุคลากรมีความสุข ประชาชนสุขภาพดี ภาคีมีส่วนร่วม
พันธกิจ (Mission)
1.เป็นรพ.ชุมชนที่ให้บริการ ส่งเสริม ป้องกัน รักษา ฟื้นฟู แบบองค์รวม
2.พัฒนาระบบบริการให้ได้มาตรฐาน
3.พัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ พัฒนางานด้วยนวัตกรรมและเสริมสร้างความสุขในการทำงาน
4.พัฒนาองค์กรให้มีระบบบริหารจัดการที่ดี
5.เสริมสร้างศักยภาพและความร่วมมือภาคีเครือข่ายในการดูแลสุขภาพประชาชน
ค่านิยมองค์กร (Core Values) P-PADI
P = Patient and customer Forcus
P = Participation ร่วมคิด ร่วมทำ ทำงานเป็นทีม
A = Achievement มุ่งผลสัมฤทธิ์
D = Development & Learning เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
I = Intergrity ซื่อสัตย์ มีจริยธรรม
สมรรถนะหลัก (Core Competencies)
การสร้างเสริมสุขภาพให้แก่ผู้ป่วยโรค HT
เข็มมุ่ง
พัฒนาระบบการดูแลผู้ป่วยโรค HT